Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Tổng hợp 15 câu danh ngôn được yêu thích nhất tháng 10


Vì sao nhiều người thích sưu tầm danh ngôn?


Có khi nào bạn tự hỏi: “Tại sao các câu danh ngôn lại được nhiều người yêu thích?” Có một câu trả lời khá thú vị: “Bởi vì chúng là thứ chúng ta nhận biết, cảm giác được, tin tưởng, suy nghĩ, chấp nhận, tưởng tượng, hy vọng, sợ hãi, khát vọng, hành xử và trải nghiệm. Chúng thể hiện những giá trị cuộc sống.




Danh ngôn cuộc sống
Có hàng ngàn, hàng triệu câu danh ngôn trên thế giới này. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể đọc hết được, thấu hiểu và áp dụng đúng nơi, đúng lúc! Mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau về cùng một nội dung đọc được, nghe được.

1. Sự thỏa mãn khiến người nghèo giàu có; bất mãn khiến người giàu nghèo khổ.Content makes poor men rich; discontent makes rich men poor.
Benjamin Franklin
2. Hãy nắm lấy cơ hội! Tất cả cuộc đời là cơ hội. Người tiến xa nhất thường là người sẵn sàng hành động và chấp nhận thách thức.
Dale Carnegie
3. Ta đạt được sức mạnh của cám dỗ mà ta kháng cự
.We gain the strength of the temptation we resist.
Ralph Waldo Emerson
4. Tự do đòi hỏi rất nhiều ở mỗi người. Đi cùng với tự do là trách nhiệm. Với người không sẵn sàng trưởng thành, người không muốn mang sức nặng của chính mình, đây là một viễn cảnh đáng sợ.
Eleanor Roosevelt
5. Nếu thực tế không vừa với học thuyết, hãy thay đổi thực tế.
Albert Einstein
6. Cái chết thực sự là lời chúc phúc lớn lao dành cho nhân loại, không có nó không thể có sự tiến bộ. Những người bất tử sẽ không chỉ ngăn trở và làm thối chí người trẻ tuổi, họ còn thiếu đi sự kích thích cần thiết để sáng tạo
Alfred Adler
7. Quần áo đẹp mở ra mọi cánh cửa.Good clothes open all doors.
Thomas Fuller
8. Gia đình là nhà tù của thiếu nữ, là xưởng thợ của đàn bà.
Bernard Shaw
9. Kiến thức là sức mạnh.

Khuyết danh
10.  Kẻ dại dột không biết cười.

De Giardin
11. Chính tâm hồn tạo nên cái nhìn, mà tâm hồn lại không có nhiều, thành thử những cặp mắt đẹp rất hiếm.
L.Mecxiê
12. Phải kính trọng con người! Đừng thương hại nó.
M.Gorki
13. Khi ba mươi tuổi, người ta nên biết rõ mình như trong lòng bàn tay, biết rõ con số cụ thể của những khiếm khuyết và phẩm chất của mình, biết mình có thể đi xa bao nhiêu, đoán trước những thất bại – là chính bản thân mình. Và trên hết, chấp nhận những điều đó.
Albert Camus
14. Ngàn vàng không mua được tiếng cười.
Ngạn ngữ Trung Quốc
15. Can đảm gia tăng khi người ta dám liều và nỗi sợ sệt cũng gia tăng khi người ta do dự. Trong tình thế nguy cấp, sự liều lĩnh thay thế cho sự khôn ngoan.
P. Syrus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét