Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Những câu danh ngôn tiếng anh hay nhất trong cuộc sống

Viết ra các câu danh ngôn tiếng Anh
yêu thích và tự nhắc nhở
Bạn có thể lên mạng để tìm kiếm các câu danh ngôn tiếng Anh ý nghĩa, tự mình dịch lại và ghi chép trong sổ tay cá nhân hoặc thường xuyên đọc trên các trang tổng hợp danh ngôn cuộc sống hay như Danh Ngôn Sống http://danhngonsong.com, Goodreads, v.v… Thậm chí, bạn có thể biến tấu chúng theo ngôn ngữ của bạn để tự tạo ra một danh ngôn, phương châm sống của riêng mình.

Nhắc nhớ liên tục các câu danh ngôn tiếng Anh
Sử dụng các câu danh ngôn và danh ngôn tiếng Anh để tạo động lực không còn là điều mới mẻ. Hãy áp dụng chúng vào công việc thường ngày. Bạn có thể dùng chương trình ghi chú trên màn hình máy tính để chúng nhắc nhở bạn thường xuyên. Bạn có thể đăng các câu nói yêu thích lên Facebook hoặc chia sẻ với những người bạn thân thiết.

1. Thế giới là nơi mà mọi thứ không được đánh giá như chính nó, mà qua tác động của nó. Con người được đánh giá không phải qua giá trị thực sự mà theo khả năng diễn xuất của họ.
The world is that place where things are not valued as they are, but rather through their impact. People are judged not according to their true values but according to their actorial performances.

Hamvas Béla
2. Những con người đẹp nhất là những người từng bị đánh bại, từng đau khổ, từng tranh đấu, từng mất mát, và đã tìm được đường ra khỏi vực sâu. Những người này có lòng cảm kích, sự nhạy cảm và thấu hiểu đối với cuộc đời, cuộc đời đã làm họ tràn đầy sự cảm thông, sự dịu dàng và quan tâm yêu thương sâu sắc. Người đẹp không tự nhiên mà có.

The most beautiful people are those who have known defeat, known suffering, known struggle, known loss, and have found their way out of the depths. These persons have an appreciation, a sensitivity, and an understanding of life that fills them with compassion, gentleness, and a deep loving concern. Beautiful people do not just happen.
Khuyết danh
3. Những con người đẹp nhất là những người từng bị đánh bại, từng đau khổ, từng tranh đấu, từng mất mát, và đã tìm được đường ra khỏi vực sâu. Những người này có lòng cảm kích, sự nhạy cảm và thấu hiểu đối với cuộc đời, cuộc đời đã làm họ tràn đầy sự cảm thông, sự dịu dàng và quan tâm yêu thương sâu sắc. Người đẹp không tự nhiên mà có
.The most beautiful people are those who have known defeat, known suffering, known struggle, known loss, and have found their way out of the depths. These persons have an appreciation, a sensitivity, and an understanding of life that fills them with compassion, gentleness, and a deep loving concern. Beautiful people do not just happen.
Khuyết danh
4. Thật cần thiết trong việc phát khởi thiện chí và thái độ tốt, càng nhiều càng tốt. Với thiện chí và thái độ tốt, hạnh phúc, ngắn hạn và dài hạn, cho chính ta và tha nhân sẽ hiện hữu
 (It is very important to generate a good attitude, a good heart, as much as possible. From this, happiness in both the short term and the long term for both yourself and others will come).
Dalai Lama 14
5. The words that enlighten the soul are more precious than jewels.
Hazrat Inayat Khan
6. Người nào cũng có bóng, không phải chỉ là cái bóng của cơ thể, mà còn là cái bóng của linh hồn hòa trộn không hoàn thiện. Đó là nỗi đau khổ của anh ta. Cứ để anh ta quay bất cứ hướng nào mình muốn, bóng đổ xuống hướng đối diện với mặt trời; ngắn vào buổi trưa, dài lúc hoàng hôn. Anh không bao giờ thấy nó sao?

Every man casts a shadow; not his body only, but his imperfectly mingled spirit. This is his grief. Let him turn which way he will, it falls opposite to the sun; short at noon, long at eve. Did you never see it?



Henry David Thoreau
7. Quần áo đẹp có thể giúp cải trang, nhưng ngôn từ ngốc ngếch sẽ để lộ một kẻ ngu xuẩn.Fine clothes may disguise, but foolish words will disclose a fool.
Aesop
8. If man could be crossed with the cat, it would improve man but deteriorate the cat.
Mark Twain
9. Only do what your heart tells you
Chỉ làm những gì con tim mách bảo

Princess Diana
10. Bản năng của người phụ nữ trong cô nhận ra rằng quần áo có ảnh hưởng mạnh hơn nhiều giá trị của tính cách hay phép màu nhiệm của cách ứng xử.
She had a womanly instinct that clothes possess an influence more powerful over many than the worth of character or the magic of manners. Louisa May Alcot

1 nhận xét: