Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Những câu danh ngôn tình bạn hay nhất ngày 8-11


Các câu danh ngôn tình bạn Anh – Việt nổi tiếng


Đọc các câu danh ngôn tình bạn là một cách rất hay để hiểu hơn về người bạn của mình, để biết cách cư xử trong những tình huống dở khóc dở cười, để trưởng thành hơn và có những người bạn gắn bó cùng năm tháng. Tại Danh Ngôn Sống có đầy đủ các câu danh ngôn tình bạn hay nhất, ý nghĩa nhất, và thậm chí cả những câu song ngữ Anh – Việt nổi tiếng nhất.
  • “Friendship is always a sweet responsibility, never an opportunity.” – Danh ngôn tình bạn của Khalil Gibran
Tình bạn luôn là điều ngọt ngào, là điều quý giá trong cuộc đời chứ không phải cơ hội vụ lợi.
Danh ngôn tình bạn
  • “True friendship is when you walk into their house and your WiFi connects automatically” – Danh ngôn tình bạn củaAuthor Unknown
Tình bạn thật sự giống như khi bước vào nhà của nhau và tự động kết nối, gắn bó mà không có cảm giác khách sáo, xa lạ.
  • “The language of friendship is not words but meanings.” – Danh ngôn tình bạn củaHenry David Thoreau.
Ngôn ngữ của tình bạn không chỉ thể hiện bằng chữ, bằng lời nói mà còn bằng sự thấu hiểu và chia sẻ.
  • “Friendship is the only cement that will ever hold the world together.” – Danh ngôn tình bạn củaWoodrow T. Wilson
  • Tình bạn là thứ gắn kết mọi người, mọi thứ trên thế giới này bền lâu nhất.
  • “Friendship is born at that moment when one person says to another: “What! You too? I thought I was the only one” – Danh ngôn tình bạn của C. S. Lewis.
Tình bạn nhiều khi xuất hiện bất ngờ khi một người thốt lên rằng: “Bạn cũng như thế sao? Tôi cứ nghĩ chỉ có mình như vậy thôi đấy.
  • “A friend is one that knows you as you are, understands where you have been, accepts what you have become, and still, gently allows you to grow.” – Danh ngôn tình bạn củaWilliam Shakespeare.
Người bạn thật sự là người hiểu bạn là ai, bạn đang muốn gì và chấp nhận con người thật sự của bạn, ngay cả khi bạn có nhiều thay đổi.
Bạn có thể tìm thấy nhiều câu danh ngôn tình bạn ý nghĩa khác tại http://danhngonsong.com Và đừng chỉ đọc một mình, hãy đọc cùng những người bạn quý mến của bạn nữa nhé.


1. Cùng bước với một người bạn trong bóng tối tốt hơn là bước một mình trong ánh sáng.
Helen Keller
2. Ai cũng lắng nghe điều bạn phải nói. Bạn bè lắng nghe điều bạn nói. Bạn thân lắng nghe điều bạn không nói.
Everyone hears what you have to say. Friends listen to what you say. Best friends listen to what you don't say
Khuyết danh
3. Đừng coi là bạn những người sẽ tiết lộ cho thế giới điều riêng tư của anh
.Count not him among your friends who will retail your privacies to the world.
Publilius Syrus
4. Tình bạn làm tăng gấp đôi niềm vui. Khi đến với bạn tôi, nó sẽ lan qua tôi, ngọn đèn của bạn tôi sáng lên bao nhiêu thì đèn của tôi cũng sáng lên bấy nhiêu.
Robert South
5. Nếu ta để bạn bè trở nên lạnh lùng, ích kỷ, đòi hỏi quá đáng mà ta không phản đối thì ta không phải là một người bạn chân thành
Harriet Beecher Syowe
6. Tell me who’s your friend and I’ll tell you who you are
Hãy nói cho tôi biết bạn của anh là ai, tôi sẽ nói cho anh biết anh là người như thế nào
Russian proverb
7. Lòng trung thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng một người . Sự thật ,lòng tin cậy , tình bạn và tình yêu đều tuỳ thuộc vào điều đó cả.
Elviisresley
8. Không người nào có thể tự do trưởng thành trên đời này và có một cuộc sống hoàn hảo mà không có ít nhất một người hiểu
Paul Tournier
9. Nếu có một ngày chúng ta không thể ở cùng nhau, hãy giữ tôi trong trái tim bạn, tôi sẽ ở đó mãi mãi
A. A. Milne
10. Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt
John Lennon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét